ถั่วลิสง

เขียนโดย เอกชัย กำใจบุญ | | Posted On 06 กันยายน 2552

     สวัสดีครับ..วันนี้ผมจะขอแนะนำถั่วลิสงครับ สรรพคุณของ ถั่วลิสง จะช่วยบำรุงปอดและกระเพาะอาหาร แก้ไอ ขับปัสสาวะ กระตุ้นน้ำนม เหมาะกับผู้ที่มีอาการไอแห้ง ร่างกายอ่อนแอ แล้วก็ยังบำรุงสมอง และเสริมความจำด้วยนะครับ แล้วที่เห็นประจำก็คือกับแกล้มครับ(อันนี้คงไม่ใช่สรรพคุณ555)ถั่วลิสงจะเป็นส่วนประกอบของอาหารหลากชนิด และบางท่านก็นิยมซื้อไปทานเล่น หรือทานกับอะไรก็ตามที ถั่วลิสงของ..บุญทวี..จึงจัดเป็นสินค้ายอดนิยมอีกหนึ่งอย่าง

     สินค้าประเภททอดปัญหาที่มักพบก็คือ จะเหม็นหีน ก็เนื่องมาจากใช้น้ำมันเก่า หรือสินค้าเก็บไว้นาน แต่ปัญหานี้จะไม่พบที่เราครับ สินค้าที่..บุญทวี..จัดจำหน่ายผมจะใช้สินค้าที่ทำใหม่แล้วก็ส่งให้ทางร้านท้นที เพื่อขาย สินค้าที่ผมไม่มีสต็อคครับ เพราะถ้าสต็อคไว้สินค้าก็ไม่ใหม่ แล้วก็ต้องใช้พื้นที่เพื่อจัดเก็บและถ้าจัดเก็บไม่ดีก็จะกลายเป็นแหล่งชุมนุมของพวกหนู และเจ้าตัวเล็กอื่นๆที่เราไม่พึงปรารถนาได้ง่ายครับ บ้านเราอาจกลายเป็นสวนสัตว์ได้โดยไม่ตั้งใจ แล้วสุดท้ายที่สำคัญมากก็คีอ เงิน ครับเงินไม่ต้องไปจมอยู่กับสต็อคไงครับ เก็บไว้ในของกระเป๋าของเรารู้สึกสบายใจกว่าครับ แต่ท่านอื่นอาจจะมีเหตุผลต่างจากผมก็ได้

     ถั่วลิสง..บุญทวี..บรรจุอยู่ในถุงขนาด 5*7 นิ้วน้ำหนักถั่ว 115 กรัม ราคา 13 บาทไม่แพงครับก่อนซื้อเปรียบเทียบน้ำหนัก และคุณภาพกับสินค้าที่วางอยู่ตามท้องตลาดก่อนก็ได้ครับ