ทักทายกันก่อน จาก..บุญทวี..

เขียนโดย เอกชัย กำใจบุญ | | Posted On 01 กันยายน 2552

  

      ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเรา บล็อกนี้จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวช่วยสื่อสารระหว่าง บุญทวี และผู้บริโภค รวมทั้งผู้จัดจำหน่ายของเราด้วย
    
     บุญทวีเป็นผู้ผลิตสินค้าบริโภครายเล็ก ซึ่งพยายามยกระดับมาตรฐานของตัวเองและสินค้ามาตลอด ซึ่งท่านคงจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมาตลอดในระยะ 4-5 ปีที่ผ่านมา โดยที่ทางบุญทวีที่จะหาสินค้าใหม่ๆมาให้ผู้บริโภคเสมอ รวมทั้งการที่สินค้าได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณะสุข (อย.) และบาร์โค๊ดที่เรามีอยู่ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่เราพยายามยกระดับสินค้า และ รับรองคุณภาพสินค้า เพื่อให้ผู้บริโภคได้มั่นใจในสินค้าของเรา
    
  บุญทวีขอสัญญาว่าจะดูแลมาตรฐานและคุณภาพของสินค้าให้อยู่ในระดับที่ดีตลอดไป รวมทั้งจะพยายามเพิ่มสินค้าที่มีคุณภาพและคุณประโยชน์ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ และทางบุญทวีรำลึกอยู่เสมอว่าผู้บริโภคคือบุคคลสำคัญที่ทางบุญทวีจะต้องดูแลสินค้าให้ดีเพื่อไม่ให้ผู้บริโภครู้สึกผิดหวังและขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา
    
       และพร้อมกันนี้การเปลี่ยนแปลงอีกครั้งที่เกิดขึ้น คือการปรับราคาสินค้าลงจากราคา 15 บาท เหลือ 13 บาท ซึ่งเป็นการปรับราคาที่สวนกระแสทิศทางของสินค้าที่มีแต่การปรับราคาขึ้น แต่บุญทวีปรับลงเพื่อเป็นการขอบพระคุณที่ท่านได้อุดหนุนสินค้าของเรา โดยที่คุณภาพสินค้ายังคงเดิม และเราจะเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ดีขึ้นตลอดไป